Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Ăn Gì Để Phá Thai Tự Nhiên

Ngày đăng : 07-06-2018 - Lượt xem : 1559

    Với tâm lý muốn phá thai kín đáo, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nên rất nhiều chị em đã chọn cách sử dụng phương pháp phá thai tự nhiên, cụ thể là dùng các loại thực phẩm có lời đồn đại với hi vọng trục xuất thai ra ngoài như mong muốn.

    Tuy nhiên, những phương pháp này có mang lại hiệu quả phá thai như mong muốn hay không? Hãy cùng các bác sĩ tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Trò chuyện riêng tư với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

CÁC CÁCH PHÁ THAI DÂN GIAN TẠI NHÀ

  Theo thống kê của , nhưng năm gần đây tỉ lệ phá thai tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là những bạn trẻ (trung bình 1.8% mỗi năm) trong đó có đến hơn 40% tự ý phá thai tại nhà và phải lãnh nhiều hậu quả đáng tiếc về sau, là tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

  Các bác sĩ tổng hợp các phương pháp phá thai dân gian tại nhà được các chị em rỉ tai nhau để thực hiện, điều này trở thành trào lưu của giới trẻ, đây cũng là nguyên nhân khiến tình trạng vô sinh tăng lên đột biến:

  1. Phá thai bằng khổ qua: Khổ qua là một trong những loại rau quả được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng làm món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, chất protein trong khổ qua lại có tác động đến việc mang thai, cụ thể, uống nhiều nước khổ qua có thể gây xuất huyết tử cung và sảy thai.

  2. Phá thai bằng rau ngót: Theo Đông y, cách phá thai tự nhiên bằng rau củ - rau ngót cũng mang lại hiệu quả tương đối. Bởi, trong rau ngót có chứa chất papaverin có công dụng làm giãn các cơ mạch máu, làm cho tử cung bị co thắt mạnh, gây nguy cơ sảy thai cao.

Phá thai bằng phương pháp dân gian để lại nhiều hậu quá khôn lường.

  3. Phá thai bằng rau răm: Rau răm có tính ấm, vị cay nồng giúp tiêu hàn, chữa đầy hơi. Tuy nhiên, trong rau răm lại có chứa chất gây kích thích tử cung, làm cho các cơ co bóp mạnh dể gây sảy thai.

  4. Phương pháp phá thai bằng rau má: Phương pháp phá thai bằng rau má cũng được các chị em rỉ tai nhau sử dụng. Bởi rau má có tính hàn nên dể gây đầy bụng, tiêu chảy và gây hiện tượng lạnh bụng. Phụ nữ uống và ăn nhiều rau má có thể làm giảm khả năng mang thai, sẩy thai.

  5. Phá thai bằng rau chùm ngây: Chất alpha sitostreol trong cây chùm ngây có khả năng bôi trơn, gây co bóp tử cung mạnh dẫn đến sảy thai.

  Cách phá thai dân gian có thành công hay không còn tùy thuộc vào từng trường hợp. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một việc làm phản khoa học, không phải là phương pháp phá thai an toàn bởi nó gây nhiều đau đớn và đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe thai phụ.

  Phá thai bằng phương pháp nào an toàn và tiết kiệm chi phí hiện nay? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để hỏi bác sĩ ngay.

NÊN HAY KHÔNG NÊN DÙNG CÁC PHUONG PHÁP PHÁ THAI DÂN GIAN?

  Theo các bác sị tại Phụ Khoa Âu Á cho biết, áp dụng các phương pháp phá thai dân gian có thể làm chị em gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

  • Sót thai, sót nhau, thai dị dạng, thai phát triển không bình thường.

  • Thai nhi chết lưu gây nhiễm trùng cơ quan sinh sản và tăng nguy cơ tử vong với thai phụ.

  • Băng huyết, xuất huyết ồ ạt gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Nguy hiểm hơn là biến chứng vô sinh hiếm muộn.

  Chính vì vậy, khi muốn phá thai ngoài ý muốn nên đến các cơ chuyên khoa để đươc bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

  Để biết bản thân phù hợp với phương pháp phá thai nào? Vui lòng >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau như:

   Phá thai bằng thuốc (dưới 7 tuần tuổi):

  Dùng thuốc để đình chỉ thai nhi dưới 7 tuần nhanh chóng, đơn giản mà ít tốn chi phí. Phương pháp này không can thiệp vào tử cung nên có thể hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

   Hút thai (8 – 12 tuần tuổi):

  Đây là phương pháp phá thai tiên tiến bằng cách sử dụng ống nano và máy bơm chân không chuyên dụng để hút thau từ tử cung ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến tử cung và các bộ phận xung quanh.

   Nong và gắp thai (13 – 18 tuần): Nong và gắp thai sử dụng dụng cụ nong kết hợp với thuốc để can thiệp vào tử cung nhằm chất dứt thai kỳ an toàn.

   Grace và Vivi: Phòng khám phá thai Âu Á còn áp dụng 2 phương pháp phá thai ngoại khoa không đau Grave và Vivi tiên tiến cảu Mỹ. Đây là phương pháp sử dụng ống hút Nano siêu nhỏ để hút thai lớn hơn 7 tuần ra ngoài với nhiều ưu điểm như: Không đau, ít chảy máu, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và hồi phục rất nhanh.

  Chi phí cho một ca phá thai hết bao nhiêu? Đừng ngần ngại hỏi các bác sĩ TẠI ĐÂY. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai kín đáo và an toàn.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là phòng khám được cấp phép hoạt động về chuyên khoa phụ sản, phòng khám áp dụng các kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, do vậy thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, do vậy thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng về an toàn sức khỏe khi thực hiện phá thai tại phòng khám.

  Đặc biệt, Phụ Khoa Âu Á bảo mật thông tin người bệnh kín đáo, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người bệnh. Mọi chi phí niêm yết theo mức phí của , được công khai chi tiết, minh bạch.

  Để đặt lịch hẹn thăm khám và phá thai tại Phụ Khoa Âu Á, chị em vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn